Con gái nên tập bài tập Gym nào để nâng cấp cho vòng 1 khiêm tốn?

Con gái nên tập bài tập Gym nào để nâng cấp cho vòng 1 khiêm tốn?

24/03/2018 73 xem

Vòng 1 căng tròn, quyến rũ là một trong những điểm gợi cảm nhất của người con gái. Vì thế không ít chị em tìm đến các bài tập Gym để nâng cấp cho vòng 1 của mình.

Cấu tạo vòng 1 của phụ nữ

Vòng 1 của phụ nữ đi theo một cấu trúc giải phẫu cơ bản gồm: mô liên kết, hạch, ống sữa, chất béo... Trong đó, kích thước của vòng 1 phụ thuộc khá nhiều vào mô mỡ trong ngực của bạn. Mô mỡ này sẽ làm cho bầu ngực căng tròn, gợi cảm hơn. Do đó, để làm tăng kích thước vòng 1 chị em phải làm tăng lượng mỡ thừa có trong bầu ngực.

Ngày nay, có rất nhiều biện pháp có thể giúp chị em làm tăng kích thước vòng 1 như: bổ sung chất dinh dưỡng, phương pháp nâng ngực thẩm mỹ, hoặc chọn những bài tập Gym. Vậy câu hỏi được đặt ra:  Tập Gym cho làm tăng kích thước vòng 1 không?

Tập Gym có làm tăng kích thước vòng 1 không?

Ngày nay, rất nhiều chị em chọn phương pháp tập Gym để có thân hình chữ S hoàn hảo, săn chắc. Những thực đơn tập Gym có thể giúp chị em loại bỏ mỡ thừa, giữ thân hình thon gọn, săn chắc. Vậy những bài tập Gym có giúp chị em nâng cấp vòng 1 không?

Những bài tập ngực sẽ giúp chị em có vòng 1 được nâng cao tự nhiên như có áo ngực

Tập luyện sẽ làm mất calo mà cơ thể lấy calo từ thứ, trong đó bao gồm cả mỡ. Ngực to hay nhỏ thì phụ thuộc khá nhiều vào mơ nên việc tập Gym có thể gián tiếp khiến cho ngực của bạn nhỏ đi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho rằng, con gái ngực nhỏ vẫn nên tập các  thực đơn tập Gym về ngực.

Tập Gym không chỉ giúp cho cơ ngực săn chắc hơn, giúp ngực nâng cao, tạo cảm giác ngực cao và căng hơn. Nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 to hãy áp dụng ngay chế độ ăn uống thật tốt. Đặc biệt những thực phẩm chứa chất béo tốt cho cơ thể, giúp bổ sung lượng mỡ vào ngực.

Con gái ngực nên tập những bài tập nào?

Theo cá chuyên gia, con gái ngực nhỏ có thể áp dụng một số bài tập ngực với tạ. Nếu các bạn để ý những bạn nam khi tập ngực với tạ thì ngực sẽ to hơn, đó chính là do lớp cơ dưới ngực của nam phát triển mạnh mẽ hơn. Vì thế, con gái cũng có khả năng giúp ngực bạn to hơn nhờ những bài tập ngực với tạ. Tuy nhiên do lớp cơ ngực bị che lấp bởi lớp mỡ trong bầu ngực nên khó thấy được.

Nếu bạn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và giữ lượng mỡ trong bầu ngực ổn định, thì lượng cơ ngực bên trong sẽ đẩy lớp mỡ lên. Từ đó, giúp bạn nâng cấp cho vòng 1 to tròn, săn chắc hơn.

Như vậy, nếu tập ngực đúng cách và bổ sung đầy đủ dưỡng chất, bạn hoàn toàn có thể làm cho vòng 1 của mình cải thiện đáng kể.

Những bài tập gym giúp cải thiện vòng 1

Những bài tập ngực dưới đây sẽ giúp chị em có vòng 1 được nâng cao tự nhiên như có áo ngực, không lo bị chảy xệ, cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Hít đất 1 tay trên bóng

Tư thế ban đầu, bạn để 1 tay lên bóng, 1 tay chống xuống sàn nhà, làm căng cơ bụng. Giữ cơ thể thẳng, bắt đầu cong khuỷu tay xuống càng thấp càng tốt. Sau đó từ từ nâng lên đưa cơ thể về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác này khoảng 8 lần.

Nằm ngửa ném bóng

Nằm ngửa ném bóng thì dễ hơn một chút so với động tác trên. Tuy nhiên, nhớ ném bóng chuẩn xác, để tránh tình trạng phải chay đi nhặt lại khiến cơ thể mệt mỏi.

Bài tập ngực trên sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 của mình cực hiệu quả

Tư thế ban đầu, nằm ngửa trên sàn nhà, chân co gối, bàn chân nằm hoàn toàn trên sàn, 2 tay giữ quả bóng tròn đặt ở trên ngực. Tiếp đến, giữ lưng ép sàn nhà, cơ bụng căng và ném bóng thẳng lên càng cao càng tốt. Bắt lấy bóng và trở về vị trí ban đầu.Thực hiện nhanh động tác này khoảng 20 lần.

Nằm ngửa ném bóng

Nâng tạ 1 tay trên bóng là bài tập khá quen thuộc với các chị em. Tư thế ban đầu, đặt người nằm ngửa trên một trái bóng sao cho phần lưng trên nằm trên bóng. Tay trái cầm tạ tay vừa với sức của mình. Co đùi tạo thành đường thẳng, giúp cơ bụng tham gia phụ sức. Đẩy tạ tay thẳng lên, khi hạ xuống đặt cánh tay sát thân người để tránh quá xa sẽ gây chấn thương. Thực hiện động tác này lặp lại 8 lần.

Nâng tạ tay chữ Y

Nâng tạ tay chữ Y cũng là bài tập khá đơn giản dành cho chị em giúp nâng ngực hiệu quả. Tay cầm tạ nhẹ, đứng thẳng 2 chân rộng hơn vai, chân để hơi cong, tập trung trọng lượng vào cơ thể lên đùi trước. Thực hiện đẩy tạ lên cao, thẳng tay và rang rộng ra  thành hình chữ Y. Thực hiện với tốc độ vừa phải và có kiểm soát. Kiên trì áp dụng lặp lại khoảng 20 lần.

Plank nâng tạ 1 tay

Plank nâng tạ 1 tay được bắt đầu với tư thế Plank bình thường, sau đó 2 tay cầm tạ vừa sức. 2 chân rang rộng hơn vai để giữu thăng bằng. Chú ý lưng để thẳng nhằm mang lại hiệu quả cao hơn.

Thực hiện bắt đầu co tay trái lên, đưa tạ lên tới gần ngực, chú ý tay để sát người. Từ từ hạ xuống rồi đổi bên. Thực hiện lặp lại khoảng 8 lần cho mỗi bên.

Bài tập chim vỗ cánh

Tư thế ban đầu, đứng chân rộng hơn vai, giữ tạ trên tay, lòng bàn tay hướng vào nhau, cong gối, đẩy hông ra sau sao cho lưng gần song song với mặt sàn. Thân trên giữ cố định, sau đó bắt đầu dang rộng 2 vai ra ngang với vai. Dừng lại ở vị trí cũ.

Với những bài tập ngực trên sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 của mình cực hiệu quả. Lúc này không chỉ làm tăng kích thước vòng 1 còn giúp tránh tình trạng chảy xệ.

Trịnh Hay – Giáo dục nghề nghiệp

 

Thẩm mỹ và Làm đẹp
Làm đẹp cùng SAO
Kỹ năng yêu