Lưng ngấn mỡ cũng phẳng lì với bài tập đơn giản

Lưng ngấn mỡ cũng phẳng lì với bài tập đơn giản

06/04/2018 46 xem

Bạn sẽ không còn lo lắng với từng ngấn mỡ ở lưng nếu kiên trì tập những bài tập đơn giản xóa tan mỡ giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện váy áo xinh đẹp.

Mỡ tích tụ ở lưng khiến bạn phiền não vì diện đồ mất dáng, bị soi xét thậm chí là chê bai thậm tệ.  Tuy nhiên với bài tập đơn giản dưới đây bạn sẽ đánh bay chất béo, mỡ thừa đáng ghét giúp lấy lại vóc dáng thon gọn tự tin diện váy áo xinh đẹp trong hè này.

Đạp xe

Đạp xe là một trong những bài tập rất tốt cho tim mạch và làm giảm chất béo cơ thể. Khi đạp xe chúng sẽ tác động lên các cơ chân và bụng dưới. Vì vậy đạp xe không chỉ giúp bạn giảm mỡ lưng hiệu quả mà còn giúp chân và bụng nhỏ gọn hơn. Do đó đây là bài tập rất thích hợp với những ai muốn giảm mỡ lưng và mỡ bắp chân.

Bạn có thể sử dụng các thiết bị đi xe đạp có trong phòng tập thể dục nhưng cách tốt nhất là thực hành đạp xe trong môi trường thoáng đãng, tự nhiên. Mỗi ngày bạn nên đi xe đạp ít nhất 30 – 40 phút để mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Lunges

Đây là bài tập tuyệt vời để giảm mỡ cơ thể trong làm đẹp tự nhiên vì chúng bắt toàn thân phải hoạt động. Khi hạ thấp trọng tâm trong lunge, bạn bắt buộc phải dùng nhóm cơ trung tâm (cơ bụng, cơ liên sườn) để giữ cơ thể đứng vững trên mặt đất, không nghiêng ngả. Tập luyện lunge đều đặn với cả 2 bên sẽ giúp cơ trung tâm phát triển, giữ thăng bằng tốt hơn.

Bước 1: Đứng thẳng thân người, chân mở rộng bằng hông, mũi chân hướng thẳng theo hướng của đầu gối, tay thả lỏng nhẹ nhàng chống hông.

Bước 2: Bước chân trái lên phía trước khoảng 60 – 90 cm sao cho bắp chân và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ, gối không chạm sàn. Phần gót chân phải kiễng lên để các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn. Siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng.

Bước 3: Trả cơ thể về trạng thái đứng thẳng, sau đó đưa chân phải lên trước tương tự như bước 2.

Tập tạ

Nâng tạ không chỉ là bài tập tuyệt vời giúp bạn loại bỏ mỡ lưng mà cả những phần khác trên cơ thể như: bụng, tay…Tập tạ giúp kéo giãn cơ và đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nó cũng giúp làm cân bằng cơ bắp cánh tay và tăng cường cơ bắp dưới. Tuy nhiên, nếu bạn bị chấn thương cột sống thì không nên thực hiện bài tập này.

Bạn sẽ cần: 2 quả tạ

Cách thực hiện:

Đặt tạ trên sàn. Giữ cơ thể thẳng. Sau đó cầm tạ 2 bên và nâng lên ngang vai. Giữ nguyên vị trí trong 30 giây. Sau đó từ từ hạ tạ xuống để nghỉ ngơi.

Lưu ý: Thực hiện bài tập này 8 lần liên tiếp.

Gập bụng

Để tập bài tập này bạn nằm ngửa trên một tấm thảm và nâng chân lên, uống con đầu gối của bạn sau đó đặt tay ra sau đầu. Tiếp theo bạn nên phần thân lên cao và hít vào, trở lại vị trí ban đầu và tư từ thở ra. Thực hiện động tác này luôn phiên 10 – 15 lần/ngày bạn sẽ đạt hiệu quả giảm mỡ lưng như mong ước.

Lưu ý:  Bạn nên gập bụng sâu nếu không sẽ không có được lực tác động cần thiết vào các cơ bụng để đốt cháy mỡ thừa. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn gập bụng bị đau lưng do các cơ không được co giãn.

Thêm TM – Giáo dục nghề nghiệp

 

 

 

Thẩm mỹ và Làm đẹp
Làm đẹp cùng SAO
Kỹ năng yêu